Karaniwang Mga Tanong
-
Mga Pagbabalik at Pagbabalik
-
Order at Delivery
-
customs clearance & cancellation
-
payments and fees
-
campaigns & offers
-
privacy & general information
-
legitimacy & reliability
No Faq Found
PATAKARAN SA PAGSASAULI
Sa kasamaang palad, wala kaming patakaran sa palitan. Maaaring ibalik ng kostumer ang mali, nasira, may sira, o nawawalang bahagi / hindi kumpletong produkto. Sa kaso ng nasira na produkto, dapat ipaalam ng kostumer ang nakatalagang kompanya ng courier at Ubuy sa loob ng 3 araw pagkatapos ng paghahatid at sa kaso ng iba pang mga kondisyon, bukas ang pagsasauli sa loob ng 7 araw pagkatapos ng paghahatid. Hindi tinutugunan ng aming patakaran ang mga alalahanin ng kostumer pagkatapos ng 7 araw ng paghahatid. Humihingi kami ng paumanhin sa abalang naidulot.
Kailangang makipag-ugnayan ng kostumer sa aming support team upang mag-ulat ng isyu tungkol sa nasira, may sira, o maling produkto. Isang link ang ibibigay sa kostumer sa nakarehistrong email address pagkatapos makontak ang customer support team.
Ang mali, nasira, may depektong (mga) produkto o (mga) produkto na may mga nawawalang bahagi lamang ang maaaring ibalik.
- Dapat makipag-ugnayan sa amin ang kostumer sa loob ng 7 araw pagkatapos ng paghahatid.
- Ang produkto ay dapat na nasa hindi nagamit at mabibiling kondisyon.
- Ang produkto ay dapat nasa orihinal nitong packaging kasama ang kahon ng tatak/manufacturer, buo ang tag ng MRP, user manual at warranty card.
- Ang produkto ay dapat ibalik ng kostumer sa kabuuan nito kasama ang lahat ng kasamang accessories o libreng regalo na naroroon.
- Ang mga partikular na kategorya tulad ng innerwear, lingerie, swimwear, beauty product, pabango/deodorant, at mga freebies ng damit, grocery at gourmet, alahas, pet supplies, libro, musika, pelikula, baterya, atbp., ay hindi kwalipikado sa pagsasauli at refund.
- Mga produktong walang label o accessory.
- Mga digital na produkto.
- Mga produktong na-tamper o may mga nawawalang serial number.
- Isang produkto na ginamit o na-install ng kostumer.
- Anumang produkto na wala sa orihinal nitong anyo o packaging.
- Ang mga refurbished na produkto o pre-owned na mga produkto ay hindi kwalipikado sa pagsasauli.
- Mga produktong hindi nasira, may depekto, o iba sa orihinal na inorder.
Maaaring ibalik ng kostumer ang mali, nasira, may sira, o nawawalang bahagi / hindi kumpletong produkto. Sa kaso ng nawawalang produkto, dapat magbigay-alam ang kostumer sa nakatalagang kompanya ng courier at Ubuy sa loob ng 3 araw pagkatapos ng paghahatid at sa kaso ng iba pang mga kondisyon bukas ang pagsasauli sa loob ng 7 araw pagkatapos ng paghahatid. Hindi tinutugunan ng aming patakaran ang mga alalahanin ng kostumer pagkatapos ng 7 araw ng paghahatid. Humihingi kami ng paumanhin sa abalang naidulot.
Maaaring ibalik ng kostumer ang mali, nasira, may sira, o nawawalang bahagi / hindi kumpletong produkto. Sa kaso ng mga nasirang produkto, dapat ipaalam ng customer ang nakatalagang kumpanya ng courier at Ubuy sa loob ng 3 araw pagkatapos ng paghahatid at sa kaso ng iba pang mga kundisyon, bukas ang window ng pagbabalik sa loob ng 7 araw pagkatapos ng paghahatid. Hindi tinutugunan ng aming patakaran ang mga alalahanin ng kostumer pagkatapos ng 7 araw ng paghahatid. Humihingi kami ng paumanhin sa abalang naidulot.
Dapat matugunan ng kostumer ang mga sumusunod na kondisyon upang maibalik ang anumang produkto:
- Dapat makipag-ugnayan sa amin ang kostumer sa loob ng 7 araw pagkatapos ng paghahatid.
- Ang produkto ay dapat na nasa hindi nagamit at mabibiling kondisyon.
- Ang produkto ay dapat na nasa orihinal nitong packaging kasama ang kahon ng tatak/manufacturer, user manual, warranty card at MRP tag na buo.
- Ang produkto ay dapat ibalik ng kostumer sa kabuuan nito kasama ang lahat ng kasamang accessories o libreng regalo na naroroon.
Kailangang makipag-ugnayan ng kostumer sa aming support team upang mag-ulat ng isyu tungkol sa nasira, may sira, o maling produkto.
Dapat i-upload ng customer ang lahat ng kinakailangang larawan at video na may maikling detalyadong paglalarawan ng isyu na makakatulong sa team na imbestigahan ang kaso.
Upang malaman ang higit pa, pakibisita ang aming patakaran sa pagbabalik o makipag-ugnayan sa aming team ng suporta.
PATAKARAN SA REFUND
Kung sakaling may ibabalik, magsisimula lamang ang proseso ng refund pagkatapos matanggap, matiyak at masuri ang produkto sa aming warehouse. Kapag ang produkto ay itinuturing na karapat-dapat sa refund, ang halaga ng refund ay mailalagay sa iyong bank account/ Ubuy account / orihinal na paraan ng pagbabayad.
Kapag nag-refund kami, aabutin ng humigit-kumulang 7-10 araw ng negosyo para maipakita ang halaga sa orihinal na pagbabayad. Gayunpaman, ang oras sa mga refund sa iyong bank account ay mag-iiba-iba ayon sa patakaran sa pag-areglo ng iyong bangko. Sa kaso ng Ucredit, makikita ang halaga sa iyong Ubuy account sa loob ng 24-48 oras ng trabaho. Mangyaring makipag-ugnayan sa aming support team para sa higit pang impormasyon.
- Subaybayan ang iyong bank account dahil ang pag-aayos ng mga inter-bank transaction ay maaaring magtagal kaysa sa inaasahan.
- Makipag-ugnayan sa iyong bangko at ihanda ang transaction ID na ibahagi.
- Kung sakaling hindi ka pa nakakatanggap ng refund, mangyaring makipag-ugnayan sa aming customer support team.
Kapag bumalik ang produkto sa aming bodega, magsisimula kami ng refund. Aabutin ng humigit-kumulang 7-10 araw ng negosyo para maipakita ang halaga sa orihinal na paraan ng pagbabayad. Gayunpaman, ang parehong ay nag-iiba ayon sa mga pamantayan ng settlement ng bangko. Sa kaso ng Ucredit, makikita ang halaga sa iyong Ubuy account sa loob ng 24-48 oras ng trabaho. Mangyaring makipag-ugnayan sa aming team ng suporta para sa higit pang impormasyon.
Maaaring ibalik ng kostumer ang mali, nasira, may sira, o nawawalang bahagi / hindi kumpletong produkto.
Kung ang order ay hindi naihatid o nawala sa transit, isang refund ay ibibigay.
Mangyaring sumangguni sa patakaran sa pagpapadala at sa aming customer service sa karagdagang mga detalye.
Umorder
Maaari mong subaybayan ang iyong order sa tulong ng isang “Track order link†na matatanggap mo sa iyong order confirmation mail/SMS.
Maaari kang mag-click sa opsyon na ‘Track Order’ na available sa ibaba ng page upang subaybayan ang mga order sa aming website.
Maaaring tingnan ng mga user ng app ang opsyong ‘track order’ na available sa icon ng menu. Huwag mag-atubiling makipag-ugnayan sa aming support team para sa karagdagang tulong.
Sa kasamaang palad, hindi namin mababago ang produkto kapag na-order na.
Oo, maaaring magbigay ng invoice ng order kapag hiniling ito. Mangyaring makipag-ugnayan sa customer service team para sa tulong.
- Bisitahin ang aming pandaigdigang search engine upang mahanap ang produkto na hinahanap mo.
- Mag-click sa nais na produkto upang tingnan ang higit pang mga detalye tungkol dito.
- Piliin ang iyong gustong item at piliin ang gusto mong laki at dami. Kapag nakapili na, magpatuloy sa pamamagitan ng pag-click sa “Add to Cartâ€.
- Upang tingnan ang iyong cart, piliin ang “view cart buttonâ€. Pagkatapos, maaari mong piliin ang “Magpatuloy sa Shopping†kung gusto mong magdagdag ng higit pang mga item o ‘Magpatuloy upang ma-secure ang pag-checkout’ kung gusto mong mag-checkout
- Mag-apply ng discount coupon kung available
- Kung nais mong magpatuloy bilang bisita, mangyaring ilagay ang iyong email address at impormasyon sa pagpapadala upang magpatuloy.
- Kung isa kang bumabalik na kostumer, mangyaring ilagay ang iyong mga detalye sa Pag-login upang magpatuloy.
- Kung ikaw ay isang bagong kostumer at nais na mag-register, mag-register gamit ang iyong mga detalye sa pakikipag-ugnayan.
- Piliin ang iyong Paraan ng Pagpapadala upang magpatuloy.
- I-click ang iyong ginustong paraan ng pagbabayad at i-click ang magpatuloy sa opsyon sa pagbabayad.
- Ilalagay ang iyong order kapag natanggap na namin ang bayad.
Kung sakaling hindi naihatid ang order, mangyaring makipag-ugnayan sa aming customer support o sa nakatalagang kompanya ng courier para sa tulong.
Paghahatid
Ang mga order ay karaniwang inihahatid sa loob ng takdang panahon na tinukoy sa paraan ng pagpapadala na pinili ng kostumer sa checkout.
Kapag ang customs ay kailangang bayaran ng kostumer, ang paghahatid ay makukumpirma pagkatapos mabayaran ang mga singil.
Oo, makakatanggap ka ng tawag/SMS mula sa kumpanya ng courier bago ang paghahatid. Maaari mong iiskedyul ang paghahatid nang naaayon.
- Kung available ang opsyon sa iyong bansa. Maaari mong piliing magbayad ng customs, duties, at buwis nang maaga o sa oras ng paghahatid. Available at kinakalkula ang opsyong ito sa oras ng pag-checkout.
- Depende sa bansa. Ang mga customs, duty, at buwis ay maaaring singilin nang maaga at kalkulahin sa pag-checkout. Walang kailangang bayaran ang kostumer sa oras ng paghahatid at kung anumang halaga ang sinisingil ng kompanya ng courier, mangyaring makipag-ugnayan sa aming customer support para sa tulong.
- Sa ilang bansa, ang customs, duty, at buwis ay hindi sinisingil nang maaga. Kakailanganin ng kostumer na bayaran ang mga singil na ito sa nakatalagang serbisyo ng courier.
Ang mga item sa iyong order ay maaaring ipadala sa iyo sa maramihang mga pagpapadala upang makarating sila sa iyo nang mas mabilis hangga't maaari!
Ngunit huwag mag-alala! Ang anumang pagpapadala ay idinagdag nang isang beses lamang sa iyong order. Hindi mo na kailangang bayaran muli ang mga ito kung natatanggap mo ang iyong order sa maramihang pagpapadala.
customs clearance
- Kung ang customs ay nabayaran nang maaga: Walang kailangang bayaran ang kostumer sa oras ng paghahatid at kung anumang halaga ang sinisingil ng kompanya ng courier, mangyaring makipag-ugnayan sa aming customer support para sa tulong.
- Sa kaso na ang mga customs, duty, at buwis ay hindi sinisingil nang maaga. Kakailanganin ng kostumer na bayaran ang mga singil na ito sa oras ng paghahatid.
Karaniwang inaasikaso ng kompanya ng courier ang pamamaraan ng customs clearance. Gayunpaman, maaaring mangailangan ang awtoridad ng customs ng agarang deklarasyon o karagdagang mga dokumento mula sa kostumer. Kakailanganin mong ibigay ang lahat ng kinakailangang dokumento at papeles sa lalong madaling panahon sa kompanya ng courier upang maipakita nila ang mga ito sa awtoridad ng customs.
Kapag ang customs ay hindi binayaran nang maaga kasama ang order, ang customer ay may pananagutan sa pagbabayad ng customs charges, pag-aayos ng kinakailangang dokumentasyon, at pagkuha ng kargamento mula sa customs.
Tungkol sa bawat naturang pagbili na ginawa ng customer sa pamamagitan ng website ng Ubuy, ang tatanggap sa patutunguhang bansa sa lahat ng pagkakataon ay ang "Importer of Record" at dapat sumunod sa lahat ng mga batas at regulasyon ng nasabing destinasyong bansa para sa (mga) produkto binili sa pamamagitan ng Ubuy Website.
Karaniwang inaasikaso ng kumpanya ng courier ang pamamaraan ng customs clearance. Kung sakaling ang kargamento ay gaganapin sa mga proseso ng customs clearance dahil sa nawawala o kawalan ng wastong papeles/dokumento/deklarasyon/lisensya ng gobyerno o mga sertipiko na kinakailangan mula sa ‘Importer of Record’:
- Kung nabigo ang 'Importer of Record' na magbigay ng mga kinakailangang dokumento at papeles sa custom na awtoridad at bilang resulta ang (mga) produkto ay kinumpiska ng customs, hindi maglalabas ng refund ang Ubuy. Samakatuwid, lubos naming inirerekomenda na gumawa ka ng maagang paghahanda at isumite ang mga nauugnay na dokumento kapag hiniling ng custom na awtoridad.
- Kung ang kargamento ay ibinalik sa aming bodega sa kaso ng mga nawawalang / absent na papeles atbp mula sa panig ng customer, ibabalik lamang ng Ubuy ang presyo ng pagbili ng (mga) produkto sa customer. Ang mga singil sa pagpapadala at pagbabalik ay hindi isasama sa refund.
- Kategorya ng produkto at presyo
- Shipping costs and package weight
- Customs clearance channel
- Storage charges may apply if there is any delay in submitting the required paperwork.
- Customs duty-based import taxes
- Import duties are levied in accordance with the destination country's tariff schedule.
- The customer may receive multiple shipments for a single order; customs charges will be applied to every shipment accordingly.
Upang maiwasan ang pagkaantala sa pagpapadala, maaaring kailanganin ng customs ang mga sumusunod na dokumento mula sa iyong panig:
- National ID
- Tax ID
- Passport
- Proof of Payment
- End use of the item
- Doctor prescription
- NOC
Ang mga awtoridad sa customs ay maaari ding mangailangan ng mga karagdagang dokumentong hindi nakalista sa itaas. Aabisuhan ka ng kumpanya ng courier kung kinakailangan ang isang partikular na dokumento para sa mga layunin ng clearance.
Para sa mga paunang singil sa customs, walang iba pang mga singil ang kukunin.
Para sa mga singil sa customs na hindi kinuha nang maaga, ang mga sumusunod na singil ay maaaring kolektahin ng kompanya ng courier:
- Mga singil sa pamamahagi
- Bonded Storage kung nabigo ang kostumer na ibahagi ang kinakailangang dokumento sa loob ng takdang panahon
- Mga buwis
- Mga bayarin sa paghawak
- Mga singil sa pangangasiwa
cancellation
- In the event that the order is not processed by the seller, a complete refund will promptly be issued from our side once the cancellation of the order is confirmed.
- Conversely, if the item you've ordered has been dispatched by the seller prior to cancellation, it is important to note that a minimal Cancellation Charge may apply. This fee is designed to cover any handling or processing costs incurred by the seller up to the point of dispatch, ensuring a fair and transparent approach to cancellations after the product has left their premises.
- Furthermore, when the product has been dispatched from our warehouse to your country, it is essential to understand that the cancellation option may no longer be available due to the logistical complexities involved in international shipping.
- Pumunta sa iyong account
- Sa ilalim ng kamakailang inilagay na opsyon, mag-click sa kanselahin at ilagay ang iyong kahilingan.
- Kung hindi available ang opsyon sa pagkansela ng order, mangyaring makipag-ugnayan sa amin na customer support team para sa pagkansela ng order.
PAGBABAYAD
Ang Ubuy ay hindi naniningil ng anumang dagdag bukod sa pagpapadala at mga custom na singil. Kapag nagbayad ka sa isang partikular na currency, maaaring singilin ng iyong bangko ang pagkakaiba sa currency kung ang halaga ng transaksiyon ay nasa US dollars ($), Euro (€) o anumang iba pang currency.
Nasa ibaba ang mga karaniwang opsyon sa pagbabayad.
- PayPal
- VISA/Mastercard
Ang iba pang mga pagpipilian sa pagbabayad ay matatagpuan sa ibaba ng website
- Tingnan ang iyong bank/card statement at tingnan kung ang halaga ay na-reverse sa iyong account.
- Maghintay ng 24 na oras Ang halagang ibinawas ay awtomatikong ibabalik sa iyong account.
- Makipag-ugnayan sa aming support team para sa karagdagang tulong.
- Para sa customs paid front: Ang mga customs/import duty at mga bayarin sa buwis na ipinapataw sa checkout ay isang pagtatantya ng mga bayarin at hindi eksakto. Kung ang aktwal na mga bayarin sa customs ay lumampas sa tinantyang mga bayarin sa customsna kinuha sa oras ng paglalagay ng order, babayaran ng UBUY ang mga karagdagang bayad na sinisingil.
- Para sa mga customs na hindi pa nababayaran nang maaga: Ang Customs/Import Duties & Taxes ay kakalkulahin ng awtoridad ng customs.
Nangangahulugan ang naka-hold o nakanselang order na status na hindi kami nakatanggap ng bayad mula sa iyo. Kung ang halaga ng order ay ibinawas mula sa iyong account at ang status ng iyong order ay ipinapakita pa rin nang naka-hold o nakansela. Maaari kang maghintay ng ilang araw para maibalik ang halaga sa iyong account o makipag-ugnayan sa aming customer care para sa karagdagang tulong.
campaigns and offers
Ang mga T&C na nakalista sa ilalim ng Mga Kampanya at Alok ay wasto lamang at naaangkop sa limitadong panahon. Ang mga tuntunin at kondisyon na ito ay hindi nalalapat sa mga may diskwentong produkto na.
Dapat mong ipasok ang iyong discount coupon code sa naaangkop na field sa pahina ng cart o sa pahina ng pag-checkout. Pakitiyak na walang karagdagang mga puwang bago at pagkatapos ng code o ipinasok sa pagitan habang tina-type o i-paste mo ang code sa ibinigay na kahon.
Ang coupon code ay naaangkop lamang sa presyo ng produkto. Hindi inilalapat ang mga diskwento sa mga singil sa pagpapadala at customs.
privacy & general information
- Gumagamit kami ng cookies sa aming website upang mangolekta ng mga istatistika ng bisita, para sa mga layunin ng advertising at upang mapahusay ang karanasan ng gumagamit sa aming website. Maaari naming i-update ang impormasyong ito nang paulit-ulit kung kinakailangan.
- Inirerekomenda namin na bisitahin mo ang page na ito nang regular upang manatiling updated sa impormasyon tungkol sa cookies na ginagamit namin sa aming website.
- Ang Iyong Pahintulot - Sumasang-ayon ka sa paggamit ng cookies ng amin at ng aming mga service provider sa pamamagitan ng pag-click sa opsyon na tanggapin ang cookies habang bumibisita sa aming website.
- Maaari ko bang bawiin ang aking pahintulot?
Oo. Kung gusto mong bawiin ang iyong pahintulot, kakailanganin mong tanggalin ang cookies na nakaimbak sa iyong device sa mga setting ng iyong web browser. Higit pa rito, baguhin ang iyong mga setting ng web browser upang huwag paganahin ang cookies sa hinaharap upang maiwasan ang pag-imbak ng cookies sa iyong device.
Maaari mo kaming tawagan, makipag-ugnayan sa amin sa pamamagitan ng email o live chat anumang oras gamit ang mga detalyeng ibinigay sa pahina ng 'Makipag-ugnayan sa amin'.
Ang mga natupad na produkto ay ang mga produktong inaayos namin mula sa mga nagbebentang Store Countries (USA, UK, China, Japan, Hong Kong, at Korea). Ang mga produktong ito ay maihahatid sa iyo sa loob ng napiling time frame.
Ang mga hindi natutupad na produkto ay ang mga produktong ginawang available sa iyo sa pamamagitan ng mga third-party na nagbebenta. Ang mga mangangalakal na ito ay matatagpuan sa labas ng kani-kanilang mga bansa ng tindahan. Kaya, ang paghahatid ng mga naturang produkto ay maaaring tumagal ng hanggang 10 hanggang 40 araw. Pinapabilis namin ang paghahatid kapag natanggap na ng aming warehouse ang kargamento.
troubleshooting
Paki-clear ang cookies sa iyong browser bago ka mag-order.
- Pumunta sa mga tool
- I-clear ang kasaysayan
- I-clear ang cookies
- Mangyaring magpatuloy pagkatapos i-restart/i-refresh ang iyong browser..
Maaaring bahagyang naiiba ang path na ito depende sa browser na iyong ginagamit.
Kung hindi mo pa rin magawang mag-order, mangyaring makipag-ugnayan sa aming customer support team para sa karagdagang tulong.
security
Ang lahat ng mga produkto ay inihahatid sa mga kostumer sa pamamagitan ng paggamit ng online na invoice na nabuo sa matagumpay na pagbabayad.
Ang lahat ng mga address ng paghahatid ay naitala sa kasaysayan ng order at na-verify ng aming mga kaukulang departamento bago ang paghahatid.
Kung na-flag ng system ang anumang transaksiyon bilang mapanlinlang, kukumpirmahin namin ito sa pamamagitan ng pagsusuri sa lahat ng parameter na ginamit upang makakita ng panloloko. Sa kaso ng pagdududa, ang transaksiyon ay kakanselahin at ibabalik sa loob ng 7 araw ng trabaho.
legitimacy
Ang Ubuy ay isang lehitimong pandaigdigang platform ng e-commerce na may punong tanggapan sa Kuwait. Ito ay isang pinagkakatiwalaang cross border shopping platform na may milyun-milyong mamimili sa buong mundo na naniniwala sa pinakamahusay na karanasan sa customer service
Kami sa Ubuy ay mahigpit na sumusunod sa lahat ng protocol at patakaran ng eCommerce sa lahat ng 180+ na bansa kung saan kami nagpapatakbo. Nagsusumikap kaming patuloy na umangkop sa patuloy na nagbabagong mundo sa eCommerce sa pamamagitan ng pagbabago at pag-customize ng aming mga operasyon upang matupad ang lahat ng iyong mga pangangailangan.
Ang lahat ng mga transaksiyon na ginawa sa pamamagitan ng Ubuy ay lubos na ligtas. Gumagamit kami ng mga advanced na sistema ng pag-encrypt sa aming proseso ng pagbabayad upang matiyak ang kumpletong kaligtasan at proteksiyon para sa aming mahahalagang kostumer Sa kaso ng anumang hindi malamang na kaganapan o mga hindi pagkakaunawaan tungkol sa isang hindi tama o nasira na produkto, ang isang buong refund ay ibinibigay ayon sa patakaran ng Ubuy.
Salamat sa lahat ng suportang ibinigay mo sa amin sa mga nakaraang taon. We really value and appreciate that and will continue to provide better services every time you shop with us.
reliability
Ang Ubuy ay naghatid ng higit sa 10,500,000+ na mga pakete mula noong itatag noong 2012. Nagbibigay ito sa milyun-milyong kostumer ng mga branded at tunay na produkto, sa mahigit 180 bansa sa buong mundo. Naka-headquarter sa Kuwait, nag-aalok ito ng lubos na secure na mga serbisyo sa website, gamit ang pinakabagong mga teknolohiya; para makapagbigay ng tuluy-tuloy na karanasan sa online shopping.
Nag-aalok ang Ubuy ng lubos na ligtas na website na may mga advanced na sistema ng pag-encrypt para sa proseso ng pagbabayad upang matiyak ang kumpletong kaligtasan at proteksiyon sa aming mga mahahalagang kostumer.
Paggamit ng Mga Pinakabagong Ligtas na TeknolohiyaAng Ubuy ay tumatakbo sa HTTPS na isang mas secure na transfer protocol. Ang lahat ng mga komunikasyon sa pagitan ng iyong browser at website ay naka-encrypt na nangangahulugan na ang lahat ng mga transaksiyon ay at mas ligtas. Ang lahat ng personal na impormasyon ay protektado ng mga ligtas na network upang matiyak na ang lahat ng impormasyon ng kostumer ay pinananatiling ligtas at kumpidensyal.
Bilang karagdagan, ang impormasyon ay naka-encrypt sa pamamagitan ng Secure Socket Layer (SSL) na teknolohiya at ang website ay regular na ini-scan. Ang lahat ng mga transaksiyon ay pinoproseso sa pamamagitan ng isang gateway provider at hindi iniimbak o pinoproseso sa aming mga server.
Proteksiyon sa Paghahatid at RefundSa Ubuy, mahalaga sa amin ang kaligtasan ng iyong package. Palagi kaming handa na pangasiwaan ang iyong mgapackage sa anumang pagkaantala na maaaring mangyari dahil sa mga pagkaantala ng flight o masamang panahon. Tinitiyak namin na ang mga package ay maihahatid sa iyo sa isang napapanahong paraan sa pamamagitan ng pag-streamline ng mga pamamaraan ng custom na clearance at pagtatrabaho sa mga pambansang pista opisyal.
Naniniwala ang Ubuy sa pinakamahusay na karanasan sa customer service, sa kaso ng anumang hindi malamang na kaganapan, Ang isang buong refund ay ibinibigay ayon sa Patakaran ng Ubuy Refunds
Para sa kumpletong impormasyon mangyaring bisitahin ang aming website. Kung mayroon kang anumang mga pagdududa at tanong, mangyaring huwag mag-atubiling makipag-ugnay sa amin anumang oras sa info@ubuy.com. Palagi kaming handa at masaya na tulungan ka at magkaroon ng pinakamahusay na karanasan sa amin.