Idinagdag na Cart
Mga Plan sa Warranty ng UCare
Basic Plan
BasicPLANO
Plus Plan
Dagdag paPLANO
Platinum Plan
PlatinumPLANO

Pinahabang warranty hanggang 3 taon

Available
Available
Available

Libreng repair sa ilalim ng Extended warranty

Available
Available
Available

Internasyonal na saklaw ng warranty (1 Taon)

Not Available
Available
Available

Warranty sa aksidenteng pinsala

Not Available
Available
Available

25% mga singil sa repair (bawat insidente) sa ilalim ng warranty sa aksidenteng pinsala. Nalalapat ang T&C*

Not Available
Available
Available

Spill damage

Not Available
Not Available
Available

Proteksyon sa sunog

Not Available
Not Available
Available
mga tuntunin at kondisyon
Ang warranty sa ilalim ng UBUY ay hindi sasaklaw sa mga sumusunod:

Inayos ang device sa mga hindi awtorisadong service center maliban kung inaprubahan ng UBUY.

Ang mga pinsala ay resulta mula sa sinadyang pagkasira.

Maramihang kahina-hinalang pinsala sa pareho o magkaibang gilid ng produkto.

Baluktot o yupi sa device o anumang iba pang pinsala sa kosmetiko.

Maramihan o pinagsama-samang pinsala tulad ng pagkabasag at natapong mga likido sa parehong oras at ganap na paglubog sa mga likido.

Mga pagkabigo na nagreresulta sa maling paggamit, sinasadyang kapabayaan, maling setting, maling pag-install at paggamit ng hindi angkop na mga accessory.

Ang mga serial number ay binago, na-tamper o ganap o bahagyang inalis, o ang label ay tinanggal.

Ang mga accessory na kasama ng produkto.

Rutinang pagpapanatili at paglilinis.

Pagkasira ng data/ kagamitan/ software dahil sa impeksiyon ng virus o katulad nito.

Pagkabigong protektahan ang mga appliance mo mula sa pag-atake ng mga peste at daga atbp.

Ang mga bahagi na maaaring gamitin tulad ng mga filter sa purifier ng tubig o tsiminea sa kusina, na idinisenyong tatagal ng tiyak na panghabambuhay at samakatuwid ay pinalitan ng mamimili ay hindi sakop.

Pagpapadala at customs kung ang kapalit ay ipinapadala sa iyo.

Anumang pinsala na dulot ng hindi naaprubahang pagbabago sa mga detalye ng manufacturer kabilang ang pagkabigo sa pagsunod sa mga tagubilin ng manufacturer.

Hindi maililipat ang warranty.

Hindi saklaw ng warranty ang pagbawi ng data ng anumang produkto na may paraang mag-imbak ng data nang digital sa device.

Maaaring kanselahin ng UBUY ang warranty sa isang item at i-refund ang halaga ng warranty kung itinuturing nilang hindi kwalipikado ang item sa warranty.

Terms and Condition
Paano mag-claim ng warranty
Upang i-claim ang warranty, pumunta sa mga order mo sa account at mag-click sa claim warranty para sa kaukulang produkto. mangyaring tandaan ang mga punto sa ibaba para sa warranty:
1

Kung sakaling magkaroon ng depekto o pinsala sa produkto, dapat dalhin ng kostumer ang produkto sa service center ng manufacturer o sa awtorisadong service center na may orihinal na invoice sa pagbili ng produkto. Kung sakaling maningil ang service center para sa repair, dapat magpadala ang kostumer ng awtorisadong invoice sa UBUY para sa refund sa pamamagitan ng pagsagot sa warranty claim sa pamamagitan ng kanyang account

2

Kung sakaling may mga nasira na piyesa, dapat makipag-ugnayan ang kostumer sa UBUY, kung magkakaroon ng mga piyesa, ipapadala ito ng UBUY sa kostumer at ang kostumer ay kailangang magbayad para sa shipping at customs. Kung hindi available, maaaring kunin ng kostumer ang item at ire-refund ng UBUY ang halaga ng mga piyesa ng produkto (hindi ire-refund ang shipping+ customs)

3

Kung sakaling ang item ay hindi na gumagana at hindi na maaayos, ang UBUY ang kukuha ng kapalit para sa kostumer (pagkatapos mag-apply ng pagbaba ng halaga*), ang mga kostumer ay kailangang magbayad ng shipping at bayarin sa customs. Kung hindi available ang kapalit, ire-refund ng UBUY ang halaga ng produkto (pagkatapos ilapat ang Pagbaba ng halaga*)

4

Kung sakaling may claim para sa sunog, ang mga sumusunod na dokumento ay dapat ibigay sa awtorisadong service center o sa UBUY:

  • Ang Device ay dapat naroroon at ibibigay sa UBUY sa anumang kondisyon.
  • Sinasaklaw lamang ang mga pinsala sa kaganapan ng aksidenteng sunog.
  • Kopya ng invoice ng pagbili sa pangalan ng kostumer. Kopya ng identification card ng kostumer.
  • Kopya ng ulat ng departamento ng bumbero na nilagdaan at maayos na tinatakan.
5

Ang pagbaba sa halaga ay ilalapat batay sa taunang batayan at magiging tulad ng sumusunod

  • Ika-1 taon - 10% ng halaga ng produkto
  • Ika-2 taon - 20% ng halaga ng produkto
  • Ika-3 taon - 30% ng halaga ng produkto